Người Mẫu Trâm Ngô – Đại Sứ Thương Hiệu DKBike

Trâm Ngô – Ngô Thùy Trâm đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng hot nhất trong thời gian gần đây. Với gu ăn mặc cá tính, gương mặt dễ thương, đặc biệt là chiếc răng khểnh duyên dáng, diễn viên và người mẫu trẻ Trâm Ngô đã từng bước ‘thăng hạng’ trong ngành giải trí Việt.

Với ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1m67 và điều đặc biệt là nụ cười cùng chiếc răng khểnh cô bạn không chỉ làm mẫu ảnh mà còn có cơ hội tham gia những MV Ca nhạc, MV quảng cáo, và từng tham gia nhiều bộ phim dành cho giới trẻ. Cô bạn gây bất ngờ cho khán giả khi từng đóng quảng cáo với ca sĩ Sơn Tùng tới 2 lần và còn tham gia đóng quảng cáo chung với ca sĩ Phi Nhung, Ca sỹ Ngô Kiến Huy, …Vừa đi học vừa tham gia công việc người mẫu, khiến cuộc sống của Thùy Trâm khá bận rộn. 

Còn nhớ trước đây Ca Sỹ Mỹ Anh, MC Khánh Vy cũng đã từng xuất hiện với vai trò Đại sứ Thương hiệu cho DKBike. Ở cả Mỹ Anh, Khánh Vy và Trâm Ngô đều có cá tính của DKBike khi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm khác biệt, sáng tạo với tinh thần luôn luôn sẵn sàng thay đổi, làm mới bản thân.

Đầu năm nay, DKBike đã bất ngờ trở lại mạnh mẽ với chiến dịch “Team GenZ Toàn Năng” với hai đại sứ thương hiệu là ca sĩ Mỹ Anh và MC Khánh Vy. Chiến dịch “Thế Hệ GenZ Cá Tính Rực Rỡ” của DKBike lần này tập trung mang đến những trải nghiệm mới, khơi gợi chất riêng ở mỗi bạn trẻ mỗi khách hàng, tiếp nối chiến dịch “Team GenZ Toàn Năng” với nỗ lực mang đến những mẫu xe hai bánh thời trang, cá tính, mạnh mẽ và đầy tính sáng tạo.

Trâm Ngô trong vai trò mới, Đại sứ Thương hiệu cho DKBike trong chiến dịch “Cho GenZ Cá Tính Rực Rỡ”

Xuyên suốt hơn 18 năm tham chiến thị trường xe hai bánh tại Việt Nam là cả quá trình DKBike luôn làm mới mình, tiên phong khai phá những phân khúc mới với nhiều mẫu xe mang tính dẫn dắt thị trường. Cho tới thời điểm này DKBike đã chứng tỏ là hãng xe dám thay đổi và lắng nghe phản hồi của khách hàng để ngày càng tốt hơn. Đó cũng là điểm cá tính chung của hãng DKbike với nữ đại sứ Trâm Ngô cho lần hợp tác này.

Có thể thấy ở Trâm Ngô có sự nỗ lực hoàn thiện, tự tin thể hiện cá tính riêng của DKBike với những mẫu xe ngày một đẹp hơn, tinh tế hơn, tiết kiệm hơn nhưng vẫn giữ được chất lượng vốn có của hãng. Trâm Ngô lại thể hiện tốt sự sáng tạo, dám đương đầu, dám khác biệt không theo lối mòn của DKBike minh chứng bằng những DK Crea Mono, DK Roma, DK Gogo, DK Samurai,..  Trâm Ngô thực sự rất xứng đáng với vai trò đại sứ thương hiệu cho DKBike nhất là với chiến dịch “Thế Hệ GenZ Cá Tính Rực Rỡ”.

Nguồn DKBike